Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Gói cước 3G Mobifone tốc độ cao

Gói cước 3G Mobifone tốc độ cao

Sử dụng gói cước Video Data, khách hàng viễn thông có thể xem video trên Youtube và FPT Play bằng thiết bị di động một cách dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm hơn.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, smartphone trở thành một kênh giải trí tổng hợp, giúp cập nhật tin tức, chơi game cũng như theo dõi những bộ phim yêu thích. Không nằm ngoài sự phát triển, các đơn vị viễn thông nhanh chóng đưa ra những gói cước video data hấp dẫn hơn để tiết kiệm chi phí cho người dùng.


MobiFone vừa cung cấp một gói cước di động mới có tên gọi Video Data. Gói cước này không giới hạn dung lượng, cho phép các thuê bao MobiFone truy cập Youtube, FPT Play trên điện thoại di động, smartphone và tablet.

Video Data có 3 gói, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Với gói YT1 (10.000 đồng/ngày), khách hàng có 2 GB dữ liệu dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube, ứng dụng FPT Play từ 7h đến trước 24h và truy cập không giới hạn dung lượng tốc độ cao Youtube, ứng dụng FPT Play từ 0h đến trước 7h.

Với gói YT30 (50.000 đồng/tháng), khách hàng có 15 GB dữ liệu để truy cập Youtube, ứng dụng FPT Play từ 7h đến trước 24h và truy cập không giới hạn dung lượng tốc độ cao Youtube, ứng dụng FPT Play từ 0h đến trước 7h. Ngoài ra, khách hàng còn được cộng 400 MB vào tài khoản dung lượng tốc độ cao của gói Mobile Internet đang sử dụng.

Gói cước Video Data của MobiFone được xem là một hướng đi mới, phù hợp với xu thế Internet di động hiện nay.
Đối với gói Combo, người dùng di động chỉ phải trả 130.000 đồng/tháng để truy cập không giới hạn dung lượng tốc độ cao vào Youtube và ứng dụng FPT Play. Ngoài ra, họ còn được cộng 2 GB dữ liệu tốc độ cao để truy cập các nội dung Internet ngoài Youtube và FPT Play.

Video Data là dịch vụ dữ liệu di động duy nhất hiện nay cho phép khai thác kho phim FPT Play với ưu đãi tương tự như khi xem các clip trên Youtube. Nhờ những gói như vậy, người dùng có thể tiết kiệm chi phí đáng kể và thoải mái xem phim dù ở bất kỳ đâu.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà mạng, để tiết kiệm chi phí một cách triệt để, người dùng nên lưu ý cài đặt trình duyệt tiết kiệm dữ liệu, tắt chế độ tự động cập nhật ứng dụng/phần mềm, điều chỉnh chất lượng video về mức độ trung bình (360p) hay tải trước video để xem thay vì xem trực tuyến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét