Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Sim gánh đảo là gì

Sim gánh đảo là gì ? Thế nào là sim gánh đảo ?

Bạn đang tìm mua sim số đẹp và bạn thấy quan tâm đến sim gánh đảo? Bạn muốn hiểu hơn về loại sim này cũng như không định giá sai để bị mua hớ?

1, Sim gánh đảo là gì? Sim Gánh Đảo là một dạng sim số đẹp gánh nhau có dạng 09xABC.D.CBA, 09xAB.C.BA …trong dãy số điện thoại. Các cặp số đối xứng nhau này được lý giải theo nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau. Sim gánh đảo mang ý nghĩa về sức khỏe, vững trải trong công việc và tiền tài nên được các doanh nhân, những người làm ăn ưa chuộng và tìm kiếm nhiều hiện nay ngoài các sim tam hoa, các sim phát lộc và sim thần tài.

Sim gánh đảo là dạng sim có sự lặp lại nhưng đảo ngược với một số ở giữa. Sim gánh đảo thường có dạng 09xABC.D.CBA, 09xAB.C.BA… Mỗi cặp đối xứng này có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau về mặt phong thủy.

Sim gánh đảo tượng trưng cho sự vững chắc, cân bằng về tiền tài, công việc và sức khỏe cho những người kinh doanh. Do vậy, đây trở thành sim số đẹp trong xu hướng tìm kiếm được ưa chuộng bên cạnh các loại sim thần tài, sim phát lộc, sim tam hoa.

Tần suất xuất hiện của sim gánh đảo là khá hiếm nên giá của loại sim số đẹp này thường rất cao. Với các bộ số gánh đảo 668866, 889988… có ý nghĩa phong thủy đẹp nên cũng có giá bán cao hơn.

2, Ý nghĩa và cách chọn sim gánh đảo đúng cách. Trong hàng ngàn sim thì tỷ lệ suất hiện của các sim có chứa các cặp số gánh đảo là rất hiếm. Chính vì vây mà giá cả của các sim gánh đảo này cũng không hề rẻ. Hơn thế nữa, theo ý nghĩa của các cặp số gánh đảo này mà giá trị của một sim số đẹp có thể thay đổi khác nhau. Với các sim có bộ gánh đảo mang ý nghĩa đẹp thì tất nhiên giá trị của nó cũng cao hơn, bạn phải chi nhiều hơn nếu muốn sở hữu sim đó. Các bộ số gánh đảo: 889988, 668866,.... là những sim có giá bán cao hơn vì ý nghĩa của các số này rất đẹp và sự kết hợp của chúng cũng đem lại cho người dùng một ý nghĩa tốt đẹp khác. Để biết cách đánh giá giá trị và hiểu được cách đọc vị các con số này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: ý nghĩa của các con số trong sim điện thoại của chúng tôi. Từ đó bạn sẽ có các kiến thức vững chắc hơn để chọn cho mình một sim gánh đảo có ý nghĩa đẹp mà giá cả phù hợp. Chúc bạn chọn sim thành công.
-----------------------------------------------------------------------
Sim Số Đẹp Cả 3 Mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone
Giao Dịch Trực Tiếp Tại Hà Nội - TPHCM
Khách Hàng Ở Tỉnh Thì Bưu Điện Giao Tận Nhà.
Giao Sim - Đăng Kí Thông Tin Chính Chủ - Mới Thu Tiền.
Liên Hệ Hotline: 0931.660.660
Web: simtrasau.vn
Fb.com/simsodepmobifonevn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét